Vì sao nên mua nồi Berndes 12L 066951

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua nồi Berndes 12L 066951? Với dung tích lên tới 12 lít, thiết kế đáy 5 lớp truyền nhiệt nhanh, chiếc nồi Berndes này sẽ giúp bạn luộc gà vịt cực ngon và nhanh lại tiết kiệm nhiên liệu. Hãy cùng Giang Sơn khám phá những ưu điểm nổi bật của chiếc nồi này nhé.

Vì sao nên mua nồi Berndes 12L 066951

Ưu điểm và lợi ích của nồi Berndes 12L 066951

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Đức, có lịch sử gần 100 năm trong lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng cao cấp, Berndes luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, tiện nghi và sang trọng. 

Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng đó là nồi Berndes 12L 066951. Dưới đây là một số ưu điểm và lợi ích của sản phẩm:

  •  Hình thức sang trọng, dung tích lớn

Nồi Berndes 12L 066951 có màu bạc sáng bóng,  thiết kế  chắc chắn,  tăng thêm sự sang trọng và tiện nghi cho căn bếp của nhà bạn. Bên cạnh đó, nồi có dung tích tới 12 lít nên rất phù hợp để luộc gà, vịt trong những dịp liên hoan, lễ, Tết...

  • Chất liệu cao cấp an toàn cho sức khỏe

Nồi Berndes 12L 066951 có đáy đúc 5 lớp, dày 6mm, kết hợp với lớp giữa là các lớp nhôm nên dẫn nhiệt tốt, truyền nhiệt nhanh, tản nhiệt đều vừa  giúp luộc gà/vịt ngon hơn lại tiết kiệm năng lượng, tránh tình trạng cháy nồi.  Điểm này đặc biệt có lợi đối với những chị em có tính hay quên.  Đặc biệt, với chất liệu thép không gỉ cao cấp, đạt tiêu chuẩn Châu  Âu,  luôn đảm bảo an toàn cho sức khỏe của  gia đình bạn.

  • Thiết kế an toàn, tiện lợi

Nồi Berndes 12L 066951 được thiết kế nắp kính chịu nhiệt, chịu lực, kính trong suốt nên có thể theo dõi thức ăn trong nồi, giúp bạn nấu ăn tiện lợi hơn. Bên cạnh đó là tay cầm cách nhiệt làm từ inox chịu lực vô cùng chắc chắn nên người dùng sẽ không sợ bị nóng khi đun với bếp hồng ngoại, bếp gas. Ngoài ra, nồi còn được thiết kế kết cấu chống trơn trượt an toàn khi sử dụng. Đây cũng là được rất nhiều người dùng ưa thích.

Nồi Berndes 12L 066951

  • Vệ sinh một cách dễ dàng

Không chỉ đẹp, an toàn cho sức khỏe, tiện lợi khi sử dụng, có dung tích lớn luộc được cả một con gà/vịt, nồi Berndes 12L 066951 còn có lòng nồi được mài theo phương pháp Satin Finish tạo độ bóng mịn đem đến vẻ đẹp cao cấp, dễ dàng vệ sinh nên có thể cọ rửa một cách dễ dàng, nhanh chóng.

  • Dùng trên mọi loại bếp

Không giống như nhiều loại nồi khác, nồi Berndes 12L 066951 dùng được cho tất cả các loại bếp như: bếp điện, bếp từ, bếp ga, hồng ngoại, Ceramic... 

Giang Sơn- địa chỉ mua nồi Berndes 12L 066951 chính hãng tại Việt Nam

Sản phẩm của hãng Berndes không chỉ có mặt ở Châu Âu mà còn phủ sóng khắp các nước Châu Á, Châu Mỹ như: Singapore, Đài loan, Hồng Kông, Malaysia, Macao, Thái Lan, Anh, Hà Lan, Hoa Kỳ … 

Giang Sơn là nhà đối tác chiến lược của hãng Berndes tại Việt Nam

Hiện nay Berndes có 22 nhà phân phối độc quyền tại 16 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó công ty XNK Giang Sơn là đối tác chiến lược của Berndes tại Việt Nam. Chính vì thế, nếu bạn muốn mua nồi Berndes 12L 066951 để sử dụng hoặc kinh doanh các sản phẩm nồi chảo của Berndes thì hãy liên hệ với công ty Giang Sơn nhé.

  • Giang Sơn cam kết cung cấp hàng chính hãng Berndes nhập khẩu từ Đức, có tem và giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Bạn có thể check mã code để kiểm tra.
  • Đặc biệt, giá sản phẩm mà chúng tôi đưa ra luôn cạnh tranh nhất bởi chúng tôi nhập khẩu hàng trực tiếp của công ty Berndes mà không qua trung gian.
  • Là nhà cung cấp lớn nhất Việt Nam, Giang sơn luôn có một kho hàng đầy ắp dồi dào và đa dạng.
  • Khi mua hàng tại Giang Sơn trên hệ thống website, quý khách sẽ được giao hàng tận nơi, nhận hàng mới phải trả tiền.
  • Chúng tôi  liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mãi mỗi dịp lễ, Tết
  • Với đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình 24/7, Giang Sơn đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng  mọi lúc, mọi nơi.
  • Đối với những siêu thị, đại lý, cộng tác viên kinh doanh sản phẩm đồ gia dụng cao cấp Châu Âu, chúng tôi luôn có giá chiết khấu cao, tạo điều kiện tốt nhất để hai bên hợp tác cùng có lợi.

Tại Việt Nam, Giang Sơn là đơn vị duy nhất trở thành đại diện phân phối độc quyền 7 thương hiệu đồ gia dụng trên thế giới bao gồm: STEBA, BERNDES, FAKIR, CLOER, MONETA, STADLER FORM và ELAG. Do đó, các đối tác và khách hàng hãy yên tâm khi chọn lựa sản phẩm chuẩn Châu Âu tại Giang Sơn nhé.

Hãy truy cập vào website hoặc gọi hotline:  0888 605 599 (miễn phí cước gọi) để được hỗ trợ thêm thông tin.

HỢP TÁC ĐẠI LÝ VÀ CỘNG TÁC VIÊN CÙNG KINH DOANH: CHIẾT KHẤU CAO, KHÔNG ÔM HÀNG, KHÔNG ĐẶT CỌC - Xem ngay để biết các ưu đãi của đại lý và cộng tác viên hợp tác cùng Giang Sơn.