Vì sao bạn nên mua chảo Berndes Saucepan BOIN 20cm có nắp 071207

Bạn đang cần mua một chiếc chảo chiên rán ngập dầu nhưng lại hết ít dầu, có độ bền cao, chất liệu an toàn cho sức khỏe. Không cần tìm đâu xa bởi chảo Berndes Saucepan BOIN 20cm có nắp 071207 là sản phẩm đáp ứng được tốt nhất yêu cầu ấy. Cùng Giang Sơn tìm hiểu về những tính năng ưu việt của chiếc chảo này nhé.

 

7 ưu điểm đáng khen dành cho chảo Berndes Saucepan BOIN 20cm có nắp 071207

Lòng chảo phủ 3 lớp chống dính siêu bền, 100% không chứa PFOA, PTFE

Hiện nay, người tiêu dùng Việt rất ưa sử dụng những dòng sản phẩm nồi chảo có lớp chống dính cao cấp, không chứa chất gây ung thư, an toàn cho sức khỏe. Với chảo Berndes Saucepan BOIN, bạn có thể yên tâm về điểm này. 

Chảo Berndes Saucepan BOIN 20cm dùng để chiên rán thức ăn ngập dầu

Lòng chảo được phủ tới 3 lớp chống dính không chứa PTFE, PFOA (chất gây ung thư) nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và cực bền. Bạn có thể sử dụng các loại đồ dùng nấu ăn bằng kim loại tác động lên mà không sợ bị xước chảo. 

Bên cạnh đó, thân ngoài của chảo cũng được phủ chống dính nên thức ăn không bám vào chảo được, khi vệ sinh cũng dễ dàng hơn.

 

Chất liệu nhôm đúc độ bền cao, tỏa nhiệt nhanh

Về chất liệu, chảo Berndes Saucepan BOIN được sản xuất bởi nhôm đúc (dày khoảng gần 5cm) nên nhìn bề ngoài trông rất sang trọng và tinh tế. Chất liệu này có ưu điểm là độ bền cao, dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt lâu. Nhờ vậy thức ăn chín nhanh hơn, tiết kiệm thời gian và nhiên liệu nấu.

 

Lớp đáy được mài phẳng, không bị biến dạng

Từ năm 2009, công ty Berndes đã nghiên cứu và cải tiến dòng sản phẩm nhôm đúc có đáy phủ các hạt thép không gỉ. Bằng công nghệ CO-Boden độc quyền, bề mặt đáy chảo được mài phẳng giúp chảo tiếp xúc tối ưu với mặt bếp, nhiệt lượng phân phối đều hơn. 

Cận cảnh đáy chảo Berndes Saucepan BOIN

Bên cạnh đó, nhờ được tối rèn, nung nóng lên tới 200 ° C và nhúng ngay vào nước lạnh liên tục trong 50 lần mà lớp đáy không bị biến dạng dù nấu ở nhiệt độ cao hay bị va đập.

 

Tay cầm gỗ chắc chắn 

Một trong những nét đặc biệt của chảo Berndes Saucepan BOIN khiến chị em dễ bị “rung động” đó là tay cầm bằng gỗ. Tay cầm nhìn nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng lại cực chắc chắn. Nó được làm từ gỗ tần bì, là loại gỗ có màu vàng đẹp mắt và chống mối mọt cao, không bị co ngót bởi nhiệt độ và chống cháy. Cuối tay cầm còn có móc để treo chảo khi không dùng, tiết kiệm không gian cho căn bếp nhà bạn. 

 

Nắp vung bằng kính chịu nhiệt lên tới 200 độ C.

Một ưu điểm nữa của chảo Berndes Saucepan BOIN 20cm không thể không nhắc tới là nắp vung. Vung làm từ kính cường lực chịu nhiệt, vành làm từ thép không gỉ, giữ nhiệt tốt và cực kỳ chắc chắn. Khi nấu, nhiệt độ cao nhất mà nắp kính chịu được là 200 độ C. 

Nắp kính của nồi có thể chịu được nhiệt độ cao 200 độ C

 

Thích hợp cho món: chiên, rán các món ngập dầu

Nếu chị em có sở thích chiên bán, làm các món chiên xù, chiên giòn ngập dầu mỡ mà không muốn tốn nhiều dầu thì chảo Berndes Saucepan BOIN 20cm là lựa chọn hoàn hảo. 

 

Phù hợp với tất cả loại bếp

Chảo Berndes Saucepan BOIN 20cm tương thích với hầu hết các loại bếp phổ biến hiện nay như: bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp ceramic..

 

Nên mua chảo Berndes Saucepan BOIN 20cm có nắp 071207 ở đâu chính hãng?

 

Berndes là một trong những hãng sản xuất nồi chảo hàng đầu ở Đức. Với lịch sử gần 100 năm, không khó hiểu khi cái tên này được người tiêu dùng trên khắp thế giới yêu thích trong nhiều năm qua. Hãng nổi tiếng với lớp phủ chống dính cao cấp hàng đầu thế giới, không chứa chất gây ung thư, nguyên liệu chắc chắn, công nghệ mới luôn luôn thay đổi đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

 Chảo Berndes Saucepan BOIN 20cm có nắp 071207 luôn sẵn có tại Giang Sơn

 

Để mua chảo Berndes Saucepan BOIN 20cm có nắp 071207 chính hãng của Berndes sản xuất, chị em có thể đặt hàng ngay trên website của Giang Sơn hoặc tới trực tiếp showroom của Giang Sơn tại 41A, Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội. 

Với những khách hàng ở các tỉnh thành khác, có thể qua các cửa hàng của Giang Sơn. Để biết địa điểm nào gần bạn nhất, vui lòng liên hệ tới hotline chăm sóc khách hàng: 0888.605.599 để được hỗ trợ. 

Ngoài ra, quý khách có thể mua tại các siêu thị, đại lý đồ gia dụng Châu Âu là đối tác của công ty Giang Sơn như: Pico, HC, Nguyễn Khang, Media Mart..

Khi mua hàng tại Giang Sơn, quý khách sẽ được hưởng nhiều ưu đãi, quyền lợi như:

  • Được mua hàng chính hãng của Berndes có đầy đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc sản phẩm
  • Giá cả mềm hơn so với những nơi khác do chúng tôi nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian.
  • Kho hàng dồi dào, sẵn có đủ loại sản phẩm, kích thước đa dạng, phong phú.
  • Ngoài mua các sản phẩm của Berndes, các quý khách còn có thể mua đồ gia dụng của nhiều thương hiệu lớn của Châu Âu như: STEBA, FAKIR, CLOER, MONETA, STADLER FORM và ELAG. Trong nhiều năm qua, chúng tôi là đại diện độc quyền của Berndes và các nhãn hàng trên. Do đó, quý khách có thể yên tâm tuyệt đối khi mua hàng tại Công ty TNHH XNK Giang Sơn.

 

Khi muốn mua chảo Berndes Saucepan BOIN 20cm có nắp 071207 hoặc đồ gia dụng Châu Âu cao cấp, hãy tới Công ty Giang Sơn để được mua hàng chính hãng, giá cực mềm chị em nhé!