Tưng bừng tiệc nướng cuối tuần với Vỉ nướng Cloer 6731

Vào cuối tuần và các dịp lễ, những buổi tiệc nướng BBQ sẽ là một lựa chọn tuyệt vời của nhiều gia đình và nhóm bạn khi mang đến bầu không khí sum vầy ấm cúng. Lúc này không thể không nhắc đến vai trò của chiếc vỉ nướng trong việc cho ra những món ăn thơm ngon. Vỉ nướng điện hiện nay là một thay thế hoàn hảo cho vỉ nướng truyền thống khi hạn chế khói gây độc, đồng thời món nướng chín nhanh hơn, đều hơn nhờ khả năng truyền nhiệt đồng đều. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các quý khách hàng một mặt hàng vỉ nướng cao cấp đến từ thương hiệu CLOER, cho cuộc vui cuối tuần của gia đình bạn thêm phần trọn vẹn.

Giới thiệu về thương hiệu CLOER

CLOER là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ CHLB Đức. Thương hiệu được thành lập năm 1898 bởi Ms. Caspar Cloer chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng. Trong hơn 117 năm hoạt động và phát triển, Cloer vẫn là cái tên dẫn đầu trong ngành hàng gia dụng cao cấp tại quốc gia này với đa dạng loại hình sản phẩm. Bên cạnh việc sở hữu nhiều tính năng nổi trội, thiết kế tinh tế, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau, thương hiệu CLOER cũng tích cực nghiên cứu để đưa những loại vật liệu tốt nhất vào trong sản xuất nhằm cho ra những sản phẩm với độ an toàn tối đa với sức khỏe người sử dụng, đồng thời đảm bảo về chất lượng và tuổi thọ của món hàng. 

Hiện nay, các sản phẩm đến từ thương hiệu Cloer đã được phân phối và sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới như Canada, Hoa Kỳ, Nhật Bản,… Tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm đến từ Cloer được khách hàng đánh giá cao nhờ chất lượng tốt, thiết kế đẹp, khả năng tiết kiệm điện năng và giá thành phù hợp. Các sản phẩm của Cloer hiện đã bày bán ở nhiều siêu thị lớn và uy tín trên khắp cả nước như: Siêu thị điện máy PICO, Trung tâm điện máy NGUYỄN KIM, Siêu Thị Điện máy HC… và hàng chục đại lý bán lẻ trên toàn quốc.

Những ưu điểm khiến bạn không thể bỏ lỡ chiếc Vỉ nướng Cloer 6731

Vỉ nướng Cloer 6731

Sản phẩm Vỉ nướng CLOER 6731 có kích thước là 50 x 66 x 103 cm, có thể nướng cùng lúc nhiều thức ăn trên vỉ. Với trọng lượng thiết bị là 7kg, không quá nặng nề để di chuyển vỉ nướng điện ra sân vườn để tận hưởng một bữa tiệc BBQ ngoài trời.

Vỉ nướng Cloer 6731 được thiết kế mặt nướng đúc từ nhôm nguyên khối giúp mang lại khả năng tản nhiệt nhanh và đều đến mọi vị trí, qua đó rút ngắn thời gian nấu nướng, cho cuộc vui không bị gián đoạn. Lớp vỏ ngoài của vỉ được làm bằng inox cao cấp, dễ dàng vệ sinh sau quá trình sử dụng, đồng thời hạn chế được biến dạng và trầy xước do va đập.

Sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1800W, vỉ nướng Cloer 6731 có khả năng chế biến nhiều loại nguyên liệu khác nhau một cách nhanh chóng, thức ăn chín đều, thơm ngon trong khi vẫn giữ được hương vị và chất dinh dưỡng tự nhiên của thực phẩm. Bên cạnh đó, khả năng chống dính của vỉ cũng được hãng đầu tư nghiên cứu cho lớp chống dính bền và an toàn với sức khỏe, giúp trở lật thức ăn nhanh chóng, vệ sinh dễ dàng.

Sản phẩm vỉ nướng còn được khách hàng đánh giá cao nhờ trang bị thêm khay hứng dầu mỡ bên dưới. Nếu không sử dụng ở tư thế đứng, vỉ nướng Cloer 6731 cũng có thể chuyển đổi linh hoạt thành vỉ nướng đặt bàn nhờ hệ thống giá đỡ có thể tháo rời cùng núm vặn tích hợp với đèn báo để điều chỉnh nhiệt độ cực chuẩn.

Một trong những vấn đề thường gặp khi sử dụng vỉ nướng là khói, mùi thoát ra từ bếp và thức ăn. Để tăng sự tiện dụng, bếp nướng điện Cloer 6731 được tích hợp nắp đậy. Giờ đây bạn sẽ không phải lo về vấn đề khói nhờ khả năng giảm khói và mùi khi nướng cùng nắp đậy giúp chắn gió, chắn khói. Đồng thời bộ phận này cũng giúp thức ăn tránh bị bám bẩn từ bên ngoài.

Vì sao nên mua sản phẩm Vỉ nướng CLOER tại Công ty TNHH XNK Giang Sơn

Có thể thấy, xu hướng mua sắm đồ dùng gia dụng, dụng cụ nhà bếp đang ngày một nhiều. Việc tìm kiếm một địa chỉ phân phối uy tín, chất lượng với chi phí hợp lý sẽ là mối quan tâm cần đặt ra hàng đầu cho khách hàng cũng như những cơ sở kinh doanh có định hướng trong lĩnh vực này. Vì vậy, nếu khách hàng cần mua Vỉ nướng Cloer 6731 chính hãng chất lượng cao, chúng tôi tự tin giới thiệu đến quý khách hàng công ty Giang Sơn – sự lựa chọn chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

Công ty TNHH XNK Giang Sơn là nơi chuyên phân phối các mặt hàng đồ gia dụng trên khắp cả nước. Hiện nay bên cạnh CLOER, Giang Sơn còn là đại diện phân phối độc quyền 7 thương hiệu đồ gia dụng trên thế giới bao gồm: STEBA, BERNDES, FAKIR, CLOER, MONETA, STADLER FORM và ELAG. Đây đều là những thương hiệu có chất lượng nổi tiếng và được phủ rộng ở nhiều quốc gia, qua đó khẳng định được sự uy tín khi lựa chọn các sản phẩm nhập khẩu tại Giang Sơn.

Khi đến mua hàng tại Giang Sơn, quý khách hàng sẽ được kiểm tra tem mác, giấy tờ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Ngoài ra chúng tôi cũng thường xuyên tổ chức các đợt giảm giá, khuyến mãi, tổ chức dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi nhằm đảm bảo quý khách mua hàng với tâm lý thoải mái nhất.

Vui lòng liên hệ đường dây nóng 24/7 0888.605.599 hoặc để lại thông tin liên hệ trên website: https://giangson.vn/lien-he để nhận được câu trả lời sớm nhất!