Top 4 dụng cụ nhà bếp Berndes bán chạy nhất 2020

Dù bạn là đầu bếp thực thụ hay chỉ là đầu bếp không chuyên, hãy cứ mang “người giúp việc” Berndes về căn bếp của mình để phụ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn. Chắc chắn, bạn sẽ tìm được cảm hứng và niềm vui khi nấu những bữa ăn cho gia đình thân yêu của mình.

Berndes có rất nhiều sản phẩm dụng cụ nhà bếp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, trong đó 4 dụng cụ này là những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn nhất năm 2020. Mời các bạn tham khảo:

Top 4 dụng cụ nhà bếp Berndes bán chạy nhất 2020

Chảo Berndes Frying Pan 031519 (32cm)

Một trong những trợ thủ đắc lực giúp các đầu bếp gia đình có thể chiên, xào những món ăn thơm ngon đó chính là chảo chống dính. Với “cô nàng” Berndes Frying Pan 031519, các món sẽ hoàn tất nhanh chóng chỉ tính bằng phút.

Berndes Frying Pan 031519 có thân làm từ chất liệu nhôm đúc cao cấp nên độ bền cực cao. Cũng chính vì vậy mà nó có khả năng dẫn nhiệt nhanh, tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt lâu giúp việc nấu ăn thêm nhanh và tiết kiệm tối đa chi phí nhiên liệu. 

Đặc biệt không thể không kể đến chiếc đáy của chảo Berndes. Đây là loại đáy từ có độ dày 6mm, được sản xuất theo công nghệ khuếch tán từ tính với lớp phủ bằng các hạt thép không gỉ. Lớp chống dính phủ đồng tăng khả năng dẫn nhiệt và phân phối nhiệt, nhờ vậy mà thức ăn chín đều, chín nhanh hơn.

Chảo Berndes Frying Pan 031519 sử dụng chất liệu cao cấp mang tới trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo nhất

Một điều quan trọng khiến chảo Berndes Frying Pan 031519 “được lòng” khách hàng chính là độ an toàn của nó. Lòng chảo được phủ tới tận 3 lớp chống dính bằng công nghệ Tflon, hoàn toàn không có chất gây ung thư PFOA. Thân ngoài của chảo cũng được phủ lớp chống dính khiến thức ăn khó bám dính giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần đun nấu.

Không giống các sản phẩm khác trên thị trường hiện nay, Berndes Frying Pan 031519 là một sản phẩm không kén chọn bếp. Bạn có thể dùng nó trên bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp điện, bếp gas, bếp ceramic, lò nướng...

NỒI BERNDES VAIN 24CM CÓ NẮP 031545 

Nồi Berndes VAIN 24cm có nắp 031545 là một trong những dụng cụ nhà bếp được mua nhiều nhất trong năm 2020. Nhờ có nồi Berndes VAIN 24cm có nắp 031545, bạn có thể ninh xương, nấu canh, nấu cháo, luộc thịt...nhanh chóng, dễ dàng mà vẫn tiết kiệm nhiên liệu.

Nồi Berndes VAIN 24cm có nắp 031545 được làm từ kính cường lực nên rất an toàn, rơi không vỡ, có thể chịu được nhiệt độ lên đến 200 độ C. Bên cạnh đó, nắp nồi được thiết kế theo công nghệ “Vario Click” bằng thép không gỉ bọc nhựa chống nóng tối ưu nên bạn có thể tháo rời 

Nồi Berndes Deep Casserole 031545

Cũng giống như chảo Frying Pan, thân nồi Berndes VAIN 24cm có nắp 031545 làm từ chất liệu nhôm đúc nên có độ bền cực cao, dẫn nhiệt tốt, tỏa nhiệt đều. Nhờ đó, thức ăn chín nhanh hơn, giữ được nhiệt lâu hơn và tiết kiệm khá nhiều tiền điện, tiền gas.   

Đặc biệt, đáy của nồi Berndes VAIN 24cm có nắp 031545 dày tới 6mm, được sản xuất theo công nghệ  khuếch tán từ tính với lớp phủ bằng các hạt thép không gỉ. Lớp chống dính phủ đồng tăng khả năng dẫn nhiệt và phân phối nhiệt. Công nghệ độc quyền mới nhất này của Berndes giúp bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng và nấu nướng nhanh hơn.

Bộ Nồi Berndes Roma 059021 (4 Món)

Một trong những sản phẩm bán chạy nhất nửa đầu năm 2020 của thương hiệu Berndes chính là bộ nồi Berndes Roma 059021. Khi mà người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến sức khỏe của mình và người thân thì những sản phẩm của Berndes chính là lựa chọn tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Nồi được làm bằng chất liệu thép không gỉ 18/10 cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên vô cùng bền bỉ, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.  

Trong khi đó, thiết kế đáy nồi 3 lớp giúp dẫn nhiệt nhanh, đun nấu nhanh giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng cũng như năng lượng cho gia đình bạn. Đặc biệt, nồi cũng giữ được nhiệt lâu hơn nếu bạn nấu xong mà chưa ăn ngay.

Một trong những yếu tố khiến nhiều khách hàng lựa chọn bộ sản phẩm này của Berndes chính là tay cầm cách nhiệt làm từ thép không gỉ chịu lực. Điều này không chỉ giúp bạn tránh bị bỏng tay khi nhấc nồi lên xuống mà còn cảm thấy chắc chắn nếu nồi của bạn đựng nhiều thức ăn.

Bộ Nồi Berndes Roma 059021 đa dạng kích thước dễ dàng sử dụng

Dưới đây là dung dích và kích thước cụ thể của bộ nồi Berndes Roma 059021 (4 Món) bao gồm:

- 1 nồi có nắp kính (kích thước 16cm – dung tích 1.9L)

- 1 nồi có nắp kính (kích thước 20cm – dung tích 3,5L)

- 1 nồi có nắp kính (kích thước 24cm – dung tích 6,0L)

- 1 nồi không nắp kính ( kích thước 16cm - dung tích 1.5L)

Nồi Hấp Berndes Millesima 066784 (24cm)

Để có thể hấp xôi, hấp bánh bao, các loại bánh hấp thì bạn không thể thiếu nồi hấp được. Berndes Millesima 066784 là sản phẩm mà bạn nên ưu tiên hàng đầu. Với chất liệu thép không gỉ 18/10 cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu, đáy đúc 5 lớp dày tới 6mm, kết hợp với lớp giữa là các lớp nhôm giúp phân phối nhiệt đều, giữ nhiệt lâu, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe và vô cùng bền bỉ. 

Nồi Hấp Berndes Millesima 066784 (24cm)

Bên cạnh đó, nồi hấp Berndes Millesima 066784 có thiết kế kết cấu chống trơn trượt, thúc đẩy quá trình dẫn nhiệt và phân phối nhiệt đều hơn giúp cho bánh, xôi chín đều và thơm ngon hơn. 

Không giống như các loại nồi chõ trên thị trường, lòng nồi hấp của Berndes được mài theo phương pháp Satin Finish tạo độ bóng mịn vừa đẹp vừa dễ vệ sinh. Ngoài ra, tay cầm của nồi hấp được làm từ inox chịu lực cực kỳ chắc chắn, bạn cũng không sợ bị bỏng tay vì nó được thiết kế cách nhiệt. Nắp nồi được làm bằng kính cao cấp chịu nhiệt, giữ nhiệt tốt, dễ dàng quan sát khi nấu nên nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng.

Cũng giống như các “anh chị em nhà Berndes”, nồi Hấp Berndes Millesima 066784 sử dụng được trên tất cả các loại bếp như: bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp điện, bếp gas, bếp ceramic,...

Nếu bạn đang tìm một chiếc nồi hấp “nồi đồng cối đá” thì đây chính là sản phẩm mà bạn cần “rinh” ngay về gian bếp của mình. 

Để có thể mua được 4 sản phẩm trên cũng như dụng cụ nhà bếp Berndes chính hãng, bạn có thể đặt hàng ngay trên website của công ty TNHH XNK Giang Sơn hoặc mua trực tiếp tại các đại lý, siêu thị, cửa hàng bán lẻ là đối tác của Giang Sơn trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. 

Hiện nay, Giang Sơn là công ty đại diện phân phối độc quyền của 7 thương hiệu lớn của CHLB Đức & Châu Âu tại thị trường Việt Nam: STEBA,  BERNDES, FAKIR, CLOER, MONETA, STADLER FORM, ELAG. Giang Sơn đang phấn đấu trở thành tập đoàn hàng đầu Việt Nam phân phối các sản phẩm gia dụng cao cấp từ Đức và Châu Âu. Vì vậy, khi mua hàng tại Giang Sơn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và nguồn gốc xuất xứ.