Sản phẩm máy lọc không khí Stadler Form “hot” nhất 2020 

Trong những năm gần đây, Stadler Form là thương hiệu sản phẩm có tác dụng làm sạch, xử lý không khí hàng đầu của Thụy Sĩ. Với tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến, hiện đại từ châu Âu, máy lọc không khí Stadler Form được xem là giải pháp lý tưởng cho vấn đề không khí trong căn phòng của bạn.

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm máy lọc không khí Stadler Form 

Thương hiệu máy lọc không khí Stadler Form đến từ Thụy Sĩ, với kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các sản phẩm máy lọc không khí đã thành công tại thị trường của hơn 20 quốc gia, nên việc Stadler Form có mặt tại Việt Nam là điều tất yếu. Nhất là trong tình hình vấn đề ô nhiễm không khí tại các thành phố đang rất cấp thiết. 

Để đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu của người tiêu dùng, Stadler Form đã mang đến hàng loạt các sản phẩm máy lọc không khí dành cho văn phòng, trường học và mọi gia đình, với những ưu điểm nổi bật như:

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm máy lọc không khí Stadler Form

Stadler Form là thương hiệu nhận được nhiều giải thưởng danh giá

- Thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp: Stadler Form là máy lọc không khí đến từ Thụy Sĩ với mẫu mã thiết kế tinh tế, đặc biệt phù hợp với nhiều loại không gian nội thất. Với phương châm thiết kế tối giản giúp cho các model máy lọc không khí Stadler Form trở nên dễ dàng sử dụng, đơn giản trong việc vận hành cũng như bảo dưỡng. Đặc biệt, sản phẩm rất đa dạng về màu sắc, giúp cho người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn cho mình một thiết bị ưng ý.

- Khả năng khuếch tán tinh dầu: Không chỉ lọc sạch không khí, các sản phẩm của Stadler Form còn có khả năng khuếch tán được một lượng tinh dầu, mang lại hương thơm cực kỳ dễ chịu cho căn phòng, tạo cảm giác sảng khoái, thoáng mát, giúp bạn được thư giãn sau 1 ngày dài làm việc mệt nhọc.

- Các sản phẩm của Stadler Form cực kỳ đa dạng về mẫu mã, thiết kế cho bạn thoải mái lựa chọn:

+ Máy lọc không khíStadler Form Roger, Stadler Form Viktor,...

+ Máy hút ẩm: Stadler Form Albert Little 10L, 20L, Steba Le 100, 160.  

+ Máy tạo độ ẩm không khí: Stadler Form Eva, Robert đen, Robert  trắng, Viktor Black, Steba LB7, LB9, LB4, LB6,... 

+ Máy khuếch tán tinh dầu: Stadler Form Julia Red, White,...

Công ty TNHH XNK Giang Sơn - Nhà nhập khẩu & phân phối độc quyền của Stadler Form 

- Công ty TNHH XNK Giang Sơn là đại lý độc quyền, chuyên về phân phối các sản phẩm: Máy lọc không khí, máy tạo ẩmMáy hút ẩm chính hãng của thương hiệu Stadler Form - Thụy Sỹ. Với dịch vụ chăm sóc khách hàng hấp dẫn số 1 Việt Nam, quý khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Giang Sơn.

- Thật vậy, công ty TNHH XNK Giang Sơn từ lâu đã được biết đến là một nhà nhập khẩu & phân phối độc quyền các sản phẩm Stadler Form cao cấp, chính hãng từ CHLB Đức và châu Âu. Với dịch vụ bảo hành và đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình và chuyên nghiệp, Công ty TNHH XNK Giang Sơn đã thực hiện những chính sách bán hàng nhiều ưu đãi, dịch vụ hậu mãi lâu dài đã làm hài lòng của mọi khách hàng. 

Công ty TNHH XNK Giang Sơn - Nhà nhập khẩu & phân phối độc quyền của Stadler Form

- Công ty TNHH XNK Giang Sơn luôn đảm bảo thực hiện chế độ bảo hành tốt nhất cùng với chính sách giá cả và chiết khấu hợp lý, giao hàng nhanh chóng. Đặc biệt, với tâm lý ưa chuộng hàng gia dụng nhập khẩu chính hãng từ châu Âu, Stadler Form đã được đặt lên hàng đầu, trở thành “best-seller” trong top những sản phẩm làm sạch không khí. Do đó, công ty luôn nhận được sự hài lòng và ủng hộ từ phía người tiêu dùng, khiến cho doanh số bán hàng ngày một tăng cao.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc về bất kỳ sản phẩm nào của thương hiệu Stadler Form nhập khẩu Thụy Sỹ, đừng ngần ngại, hãy nhấc máy liên hệ ngay với công ty TNHH XNK Giang Sơn, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp tất cả mọi thắc mắc của bạn. Máy lọc không khí Stadler Form hứa hẹn đem lại sự thoáng mát, trong lành và tiện nghi cho căn phòng của bạn. Còn chần chừ gì nữa, đến ngay công ty TNHH XNK Giang Sơn để chọn ngay thôi!

STADLER FORM - “NGƯỜI BẠN CÙNG PHÒNG” LÝ TƯỞNG! CỦA MỌI GIA ĐÌNH VIỆT.