Có nên mua chảo Berndes Frypan Smart 24cm 078924

Không chỉ giúp chị em nội trợ chế biến những món ăn ngon mỗi ngày, chảo Berndes Frypan Smart 24cm 078924 còn là một thiết bị nhà bếp giúp bảo vệ sức khỏe của chính bạn cùng những người thân yêu trong gia đình. Vậy, điều gì đã khiến dòng sản phẩm này chiếm được sự tin tưởng của đông đảo chị em nội trợ đến thế? Hãy cùng Giang Sơn tìm hiểu câu trả lời ngay dưới bài viết này nhé!

Có nên mua chảo Berndes Frypan Smart 24cm 078924?

Như đã đề cập, chảo bếp là dụng cụ nấu nướng vô cùng thuận tiện để thực hiện các món chiên, xào và gần như được chị em nội trợ sử dụng hằng ngày, tiếp xúc trực tiếp với các món ăn. Chính vì vậy, để đảm bảo sức khỏe cho bản thân cũng như để chọn được những sản phẩm chất lượng, sử dụng bền bỉ, Giang Sơn khuyên bạn nên chọn ngay dòng chảo bếp đến từ các thương hiệu nổi tiếng, uy tín. Trong đó, thương hiệu Berndes, cụ thể là dòng chảo Berndes Frypan Smart 24cm 078924 là sản phẩm bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.

Chọn mua chảo Berndes Frypan Smart 24cm 078924 để bảo vệ bản thân và gia đình

Berndes là một thương hiệu chuyên sản xuất các thiết bị gia dụng nhà bếp xuất phát từ CHLB Đức và được đưa vào hoạt động từ những năm 1921. Đến nay, Berndes đã trải qua hơn 100 năm phát triển, sản xuất cũng như phân phối nhiều dòng sản phẩm nhà bếp có chất lượng vượt bậc, phủ sóng rộng rãi tại nhiều quốc gia cùng vùng lãnh thổ, như Thuỵ Sỹ, Bỉ, Singapore, Việt Nam,... Và nổi bật nhất trong các sản phẩm của Berndes có lẽ phải kể đến cái tên Berndes Frypan Smart 24cm 078924.

Những tính năng nổi bật của chảo Berndes Frypan Smart 24cm 078924:

Chất liệu nhôm đúc cao cấp, siêu bền

Tính năng nổi bật đầu tiên thuyết phục người dùng lựa chọn chảo Berndes Frypan Smart 24cm 078924 phải kể đến đó chính là dòng sản phẩm này được thương hiệu gia công bằng chất liệu nhôm đúc cao cấp. Với chất liệu trên, chảo có khả năng bền với nhiệt, đồng thời cũng giữ nhiệt tốt hơn cho thức ăn. Ngoài ra, chất liệu nhôm đúc cao cấp còn làm trọng lượng của chảo trở nên nhẹ hơn hẳn những sản phẩm cùng loại, giúp người dùng dễ dàng thao tác chảo mỗi khi nấu nướng.

Lòng chảo có khả năng chống dính cực tốt

Lòng chảo Berndes Frypan Smart 24cm 078924 được phủ một lớp chống dính Ceramic 100% được làm từ khoáng chất tự nhiên, cam kết không chứa niken hoặc kim loại nặng, không chứa PFOA, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Hơn thế nữa, vì được phủ lớp chống dính cao cấp nên chảo Berndes Frypan Smart có khả năng chống xước, chống dính cực tốt, chịu nhiệt lên đến 400 độ C, đảm bảo không giải phóng những chất độc hại khi được đun nấu ở nhiệt độ cao.

Tìm mua chảo Berndes ở đâu chính hãng, giá tốt?

Phần đáy chảo dày dặn, phù hợp với mọi loại bếp

Phần đáy chảo Berndes Frypan Smart 24cm 078924 được làm từ chất liệu thép từ tính có độ dày lên đến 4,5mm, giúp tăng khả năng dẫn nhiệt nhanh chóng, nhưng không làm mất đi vitamin cùng dinh dưỡng trong quá trình đun nấu. Chưa dừng lại ở đó, đáy chảo có thiết kế bề mặt vòng xoắn đặc biệt, thích hợp sử dụng với nhiều loại bếp khác nhau, như bếp gas, hồng ngoại, bếp điện, Ceramic hay bếp từ.

Phần tay cầm của chảo chắc chắn và an toàn

Chảo Berndes Frypan Smart 24cm có phần tay cầm vô cùng chắc chắn và an toàn, ốp vật liệu cao cấp có tính chất vật lý tương tự các loại cao su, giúp chống nóng, chịu được nhiệt độ cao, có thể lên đến 160 độ C khi sử dụng. Một điểm nữa, với chất liệu cao su cao cấp, sau một khoảng thời gian sử dụng phần tay cầm của chảo sẽ không xảy ra tình trạng biến dạng, mất thẩm mỹ.

Công ty TNHH XNK Giang Sơn - Địa chỉ mua chảo Berndes Frypan Smart 24cm 078924 chính hãng!

Sau khi hiểu rõ những ưu điểm vượt bật của chảo Berndes Frypan Smart 24cm 078924, nếu có nhu cầu tìm mua dòng sản phẩm này bạn nên đến địa chỉ nào? Để không mất quá nhiều thời gian tìm hiểu cũng như để đảm bảo bản thân có thể mua được những sản phẩm chính hãng của Berndes, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay Công ty TNHH XNK Giang Sơn - Đại diện phân phối độc quyền 7 thương hiệu đồ gia dụng trên thế giới bao gồm: STEBA, BERNDES, FAKIR, CLOER, MONETA, STADLER FORM và ELAG.

Giang Sơn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng luôn kèm theo đầy đủ giấy tờ, tem mác chứng minh chất lượng và nguồn gốc sản phẩm. Bên cạnh đó, khi mua sắm tại Giang Sơn, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều chính sách ưu đãi cực hấp dẫn, hỗ trợ giao hàng tận nơi trong thời gian sớm nhất.

Vậy nên, nếu có nhu cầu tìm mua chảo Berndes Frypan Smart 24cm 078924 nói riêng hay những sản phẩm chất lượng khác đến từ những thương hiệu trên nói chung, bạn hãy liên hệ ngay với công ty qua đường dây nóng 24/7 0888.605.599 để được hỗ trợ nhanh nhất từ phía đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp của Giang Sơn nhé!