7 lý do khiến chị em nội trợ “phải lòng” nồi Berndes Potware Ovaler 063960

Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 là một trong những chiếc nồi được nhiều chị em nội trợ Việt yêu thích bởi nó được sử dụng vừa như một chiếc nồi, lại giống một chiếc chảo. Nó cũng thuộc top 10 sản phẩm bán chạy nhất năm vừa qua tại Giang Sơn. Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao Berndes Potware Ovaler lại khiến nhiều khách hàng “phải lòng” đến vậy nhé!

Thiết kế hoàn hảo, tiện dụng 

Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 có kích thước 24cm khá rộng, thoải mái nấu nướng cho gia đình khoảng 4 - 6 người. Lần đầu tiên trên thị trường có một loại nồi đa năng, vừa là nồi nấu, vừa có thể biến nó thành một chiếc chảo để xào, rán vô cùng tiện lợi, tiết kiệm không gian và tiền bạc. 

Vậy chị em đang thắc mắc “biến hình” nồi Berndes Potware Ovaler 063960 thành chảo như thế nào. Các nhà thiết kế của Berndes đã làm một chiếc vung nồi đặc biệt, có kích thước rộng ngang với nồi, lòng vung khum sâu, có quai nên khi cần, chị em có thể dùng chiếc vung đó làm chảo rất thuận tiện.

Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 thiết kế 2 trong 1 tiện dụng

Phủ chống dính cao cấp hàng đầu thế giới, an toàn cho sức khỏe

Cũng giống như những người “anh em” trong ngôi nhà Berndes, nồi Berndes Potware Ovaler 063960 có lòng nồi và lòng nắp vung được phủ lớp chống dính cao cấp hàng đầu thế giới. Không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe vì không chứa chất gây ung thư PFOA, lớp phủ này còn bền hơn những loại nồi phủ chống dính khác ở chỗ, bạn có thể sử dụng các vật dụng nấu ăn bằng kim loại để nấu nướng mà không gây xước lớp phủ này. 

Chất liệu cực bền, hạn chế tối đa sản phẩm bị móp méo khi va đập

Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 được cấu thành từ thép không gỉ 18/10 - loại thép cao cấp và an toàn thường sử dụng trong ngành y tế. Đặc điểm của loại thép này là an toàn, có độ sáng bóng tăng tính thẩm mỹ và cực kỳ bền, có thể hạn chế được sự móp méo nếu chẳng may nồi bị va đập mạnh. 

Dễ dàng vệ sinh bề mặt

Nhờ lớp chống dính được phủ cả mặt trong lẫn bên ngoài mà mỗi lần vệ sinh nồi Berndes Potware Ovaler 063960, chị em không còn phải hì hục cọ rửa nữa. Chỉ cần dùng miếng giẻ mềm lau nhẹ nhàng là nồi đã sạch bong, sáng bóng.

Thiết kế chống trơn trượt đảm bảo an toàn

Đáy nồi được thiết kế là những chiếc rãnh chống trơn trượt trong quá trình nấu nướng. Hơn nữa, nó còn giúp thúc đẩy quá trình dẫn nhiệt và phân phối nhiệt đều hơn.

Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 có đáy chống trơn trượt an toàn khi sử dụng

Tay cầm bằng inox cách nhiệt

Berndes Potware Ovaler 063960 có tay cầm bằng inox sáng bóng, gắn chắc chắn vào thân nồi, tay cầm lại cách nhiệt nên không gây nóng, bỏng tay khi cầm vào. 

Tương thích với mọi loại bếp

Tiêu chí của hãng Berndes khi sản xuất các sản phẩm nồi chảo là nó có thể tương thích với mọi loại bếp hiện có của người dùng, để họ không phải sắm thêm bếp mới chỉ vì mua một chiếc nồi, chảo. 

Cụ thể, nồi Berndes Potware Ovaler 063960 có thể tương thích với các loại bếp thông dụng nhất như: bếp gas, bếp điện, bếp từ, bếp hồng ngoại, bếp ceramic…

Đáy 5 lớp dẫn nhiệt nhanh và giữ nhiệt lâu

Nồi Berndes Potware Ovaler 063960 (24cm) giúp chị em nội trợ đun nấu nhanh hơn nhờ đáy nồi được thiết kế tới 5 lớp là: lớp thép không gỉ trên cùng, lớp 2 và 4 là lớp nhôm nguyên chất, lớp giữa là hợp kim nhôm, lớp cuối cùng là lớp thép không gỉ theo công nghệ khuếch tán từ tính. Điều này vừa giúp bạn nấu nhanh hơn, giữ nhiệt lâu hơn và thức ăn có thể giữ lại lượng vitamin tối đa. Hơn nữa, bạn cũng tiết kiệm được khá nhiều nhiên liệu nấu (gas, điện) đấy.

5 lớp đáy của nồi Berndes Potware Ovaler 063960 giúp dẫn nhiệt nhanh hơn

Được sản xuất bởi hãng Berndes nổi tiếng số 1 tại Đức

Sản phẩm nồi Berndes Potware Ovaler 063960 được sản xuất bởi công ty Berndes, là thương hiệu chuyên sản xuất nồi chảo nổi tiếng số 1 tại Đức. Các sản phẩm của họ đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Với lịch sử lâu đời gần 100 năm, sự đổi mới không ngừng về công nghệ chống dính, Berndes đã cho ra đời các sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe.  Chính vì thế, các sản phẩm của hãng đạt rất nhiều giải thưởng về thiết kế đẹp và chất lượng tốt nhất do hiệp hội người tiêu dùng tại Đức bình chọn.

Để mua được nồi Berndes Potware Ovaler 063960 chính hãng “Made in Germany”, hãy nhanh tay đặt hàng trên website của Giang Sơn hoặc tới trực tiếp showroom của công ty tại địa chỉ 41A, Nguyễn Công Trứ, Hai Bà Trưng, Hà Nội để xem hàng và lựa chọn. 

Trong nhiều năm nay, Công ty TNHH XNK Giang Sơn là đại diện phân phối độc quyền của hãng Berndes tại Việt Nam. Do đó, tất cả các sản phẩm mà chúng tôi nhập khẩu từ Berndes đều có đầy đủ giấy tờ, tem mác chứng minh nguồn gốc, xuất xứ. 

Khi mua hàng tại Giang Sơn, bạn được check mã code kiểm chứng, mua hàng với giá ưu đãi hơn nhiều nơi khác do chúng tôi nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. 

Để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất hãy gọi tới hotline: 0888.605.599 (miễn phí cước gọi).