5 lý do bạn nên sở hữu chảo Berndes Frypan BOIN 28cm 071228

Kể từ khi ra đời cho tới nay, chảo Berndes Frypan BOIN 28cm 071228 vẫn luôn là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại Đức. Vậy, đâu là lý do khiến chiếc chảo này được nhiều người ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Giang Sơn điểm danh 5 tính năng ưu việt của sản phẩm nhé.

Những tính năng ưu việt của chảo Berndes Frypan BOIN 28cm 071228

Chất liệu nhôm đúc

Chảo BERNDES Frypan BOIN 28cm 071228 được làm hoàn toàn từ nhôm đúc nên dẫn nhiệt cực nhanh, tỏa nhiệt đều, giữ nhiệt lâu. Vì thế, bạn có thể nấu thức ăn chín cực nhanh, vừa tiết kiệm nhiên liệu lại tiết kiệm thời gian đun nấu.

Lòng chảo phủ 3 lớp chống dính

Trên thị trường hiện nay, chảo chống dính hầu như chỉ có 1 lớp. Nhưng chảo Berndes Frypan BOIN 28cm 071228 có tới tận 3 lớp chống dính cao cấp. Điều này giúp cho bạn thoải mái xào nấu thức ăn trong thời gian dài mà không bị bong tróc lớp sơn này. Đặc biệt, lớp chống dính hoàn toàn không có chất PTFE, PFOA (là 2 chất gây ung thư ở người) nên an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.

Điều khiến nhiều người cảm thấy thích thú hơn ở chiếc chảo này là bên ngoài của chảo cũng được phủ chống dính nên thức ăn khó bám vào, bạn cũng có thể vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng.


Đáy từ chảo cực bền

Nếu biết được quy trình sản xuất chiếc chảo này, có lẽ nhiều người sẽ vô cùng kinh ngạc. Bởi lớp đáy chảo đã được nung nóng ở nhiệt độ trên 200 độ C và nhúng vào nước lạnh 50 lần liên tiếp. Chính vì lẽ đó, đáy chảo không bao giờ bị biến dạng dù cho bạn có sử dụng nhiều lần với nhiệt lượng cao nhất ở bếp gas hay bếp từ, bếp hồng ngoại. Đồng thời, đáy chảo được sản xuất theo công nghệ độc quyền CO-Boden của Berndes – dày 6mm, được mài phẳng nên nhiệt lượng được phân bố đều, chảo nhanh nóng hơn.

Tay cầm làm từ gỗ tần bì

Tay cầm của chảo Berndes Frypan BOIN 28cm 071228 được làm từ gỗ tần bì. Đây là loại gỗ chắc được khai thác từ vùng đất Sauerland của Đức. Nó có khả năng chịu lực, kháng va chạm tổng thể cực tốt, chống mối mọt cực tốt, có những đường vân sáng và đẹp, độ bền cao. Vì thế, bạn có thể an tâm khi dùng chiếc chảo có tay cầm bằng gỗ tần bì nhé.

Dùng được trên mọi loại bếp

Với lớp đáy từ thì chảo Berndes Frypan BOIN 28cm 071228 phù hợp với tất cả các loại bếp trên thị trường hiện nay như: bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp gas…Đây là điều mà không phải chiếc chảo nào cũng có thể làm được.

Giang Sơn - đơn vị nhập khẩu Chảo Berndes Frypan BOIN 28cm 071228 nguyên chiếc

Người dùng trên khắp thế giới yêu thích những sản phẩm của thương hiệu Berndes bởi sản phẩm của họ không chỉ có thiết kế đẹp mà còn có chất lượng vô cùng bền bỉ, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Có lẽ vì thế mà Berndes luôn là cái tên chiếm cảm tình của người dùng, là thương hiệu dẫn đầu về lớp phủ chống dính trên toàn thế giới.

Để mua chảo Berndes Frypan BOIN 28cm 071228 chính hãng của công ty Berndes, quý khách hàng hãy liên hệ với Công ty TNHH XNK Giang Sơn nhé. Tại Việt Nam, chúng tôi là công ty đại diện độc quyền của công ty Berndes. Vì thế, quý khách sẽ nhận được nhiều lợi ích khi mua sản phẩm tại đây.

  • Quý khách được mua hàng chính hãng Berndes, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Khách hàng được check mã code để kiểm tra.
  • Chúng tôi bán sản phẩm với giá tốt nhất thị trường do Giang Sơn là nhà nhập khẩu cũng là nhà phân phối lớn nhất ở Việt Nam. Chúng tôi là nhà cung cấp sản phẩm cho nhiều siêu thị, đại lý đồ gia dụng lớn trên cả nước.
  • Khi mua hàng tại đây, quý khách sẽ được lựa chọn thoải mái bởi Giang Sơn có một kho hàng đầy đủ các mẫu mã, kích thước, model mà bạn không sợ hết hàng.
  • Khi có nhu cầu mua online, chúng tôi sẽ giao hàng trực tiếp tới tận tay bạn một cách nhanh chóng.

Nếu trong quá trình sử dụng sản phẩm có bất cứ điều gì thắc mắc, quý khách có thể gọi điện tới tổng đài để được nhân viên của chúng tôi giải đáp.
Ngoài những sản phẩm của công ty Berndes, quý khách có thể đặt mua những sản phẩm đồ gia dụng, thiết bị gia đình của những thương hiệu nổi tiếng như: STEBA, FAKIR, CLOER, MONETA, STADLER FORM và ELAG.

Đặc biệt, Giang Sơn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi nhân dịp Lễ, Tết. Vì thế, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu chiếc chảo Berndes Frypan BOIN 28cm 071228 thần kỳ các bạn nhé.